முன்பதிவு மையம்
தகவல்
விதிமுறைகள்
முன்பதிவு மையங்கள்
சிறப்பு சேவைகள்
 
  முகப்பு > விதிமுறைகள் & நிபந்தைனைகள்
   விதிமுறைகள் & நிபந்தைனைகள்
 
  1. எஸ்.என்.டி.சி மற்றும் டி.என்.எஸ்.டி.சியின் பயணிகள் முன்பதிவு அமைப்புடன் இணையம் மூலம் பரிவர்த்தனை செய்வதற்கான வசதியை மட்டுமே டி.என்.எஸ்.டி.சி வழங்குகிறது. முன்பதிவு மற்றும் முன்பதிவு செய்வதற்கான TNSTC இன் விதிகள் இணைய அடிப்படையிலான முன்பதிவுக்கு விதிக்கப்பட்ட சிறப்பு நிபந்தனைகளுடன் இதுபோன்ற அனைத்து பரிமாற்றங்களுக்கும் பொருந்தும். இணைய முன்பதிவுக்கு பொருந்தும் சிறப்பு நிபந்தனைகள் மற்றும் சேவை விதிமுறைகள் இந்த ஆவணத்தில் விரிவாக உள்ளன.
  2. TNSTC வலைத்தளத்தின் மூலம் வழங்கப்படும் TNSTC இன் ஆன்லைன் டிக்கெட் முன்பதிவு சேவையைப் பயன்படுத்த விரும்பினால் பின்வரும் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் பொருந்தும். தயவுசெய்து நிபந்தனைகளை கவனமாகப் பாருங்கள், நீங்கள் அவற்றை ஏற்றுக்கொண்டால், நீங்கள் தளத்தில் பதிவுசெய்து பரிவர்த்தனை செய்யலாம், விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளுக்கு நீங்கள் ஒப்புக்கொண்டதாக கருதப்படுகிறீர்கள் & rsquo; கீழே கீழே. இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளுடன் நீங்கள் உடன்படவில்லை என்றால், இந்த இணையதளத்தில் நீங்கள் பரிவர்த்தனை செய்யக்கூடாது. நீங்கள் & lsquo; ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள் & rsquo; உள்நுழைவு பக்கத்தில் உள்ள விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளின் கீழே உள்ள பொத்தானை, இந்த வலைத்தளத்தின் பரிவர்த்தனைகளின் நோக்கத்திற்காக நீங்கள் TNSTC உடன் முறையான ஒப்பந்தத்தில் நுழைந்துள்ளீர்கள்.
  3. ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட பயனர் ஐடி மற்றும் / அல்லது அத்தகைய பல பயனர் ஐடிகளில் டிக்கெட்டுகளை முன்பதிவு செய்வதன் மூலம் ஒரு பயனர் பயன்பாட்டு விதிமுறைகளையும் நிபந்தனைகளையும் மீறினால், இதுபோன்ற அனைத்து பயனர் பதிவுகளையும் செயலிழக்கச் செய்வதற்கான உரிமையை டிஎன்எஸ்டிசி கொண்டுள்ளது மற்றும் இந்த பதிவுகளைப் பயன்படுத்தி முன்பதிவு செய்யப்பட்ட எந்தவொரு அல்லது அனைத்து டிக்கெட்டுகளையும் ரத்து செய்யாமல் அறிவிப்பு.
  4. இந்த ஒப்பந்தத்தின் TNSTC இன் செயல்திறன் இந்திய அரசாங்கத்தின் தற்போதைய சட்டங்கள் மற்றும் சட்ட செயல்முறைகளுக்கு உட்பட்டது, மேலும் இந்த ஒப்பந்தத்தில் உள்ள எதுவும் இந்த வலைத் தளத்தைப் பயன்படுத்துவது தொடர்பான சட்ட அமலாக்க கோரிக்கைகள் அல்லது தேவைகளுக்கு இணங்க TNSTC இன் உரிமையை இழிவுபடுத்துவதில் இல்லை. அத்தகைய பயன்பாடு தொடர்பாக TNSTC ஆல் வழங்கப்பட்ட அல்லது சேகரிக்கப்பட்ட தகவல்கள். டி.என்.எஸ்.டி.சி உங்கள் வலைத்தளத்தைப் பயன்படுத்துபவர்கள் பற்றிய விவரங்களை கட்டுப்பாட்டாளர்கள் அல்லது காவல்துறை அல்லது வேறு எந்த மூன்றாம் தரப்பினருக்கும் வழங்கலாம் அல்லது வலைத்தளத்துடன் தொடர்புடைய சர்ச்சைகள் அல்லது புகார்களைத் தீர்ப்பதற்காக, டி.என்.எஸ்.டி.சி யின் முழுமையான விருப்பப்படி வழங்கலாம் என்பதை ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள்.
  5. இந்த ஒப்பந்தத்தின் ஏதேனும் ஒரு பகுதி செல்லுபடியாகும் அல்லது நடைமுறைப்படுத்த முடியாதது என்று தீர்மானிக்கப்பட்டால், அவை இங்கு வரையறுக்கப்பட்டுள்ள உத்தரவாத மறுப்புக்கள் மற்றும் பொறுப்பு வரம்புகள் உட்பட, ஆனால் அவை வரம்புக்குட்பட்டவை அல்ல, பின்னர் செல்லுபடியாகாத அல்லது செயல்படுத்த முடியாத விதிமுறை செல்லுபடியாகும், நடைமுறைப்படுத்தக்கூடிய ஒரு விதிமுறையால் மீறப்பட்டதாகக் கருதப்படும். இது அசல் ஏற்பாட்டின் நோக்கத்துடன் மிக நெருக்கமாக பொருந்துகிறது மற்றும் ஒப்பந்தத்தின் எஞ்சியவை தொடர்ந்து செயல்படும்.
  6. இந்த ஒப்பந்தம் இந்த வலைத்தளத்தைப் பொறுத்தவரை வாடிக்கையாளர் மற்றும் டி.என்.எஸ்.டி.சி இடையேயான முழு ஒப்பந்தத்தையும் உருவாக்குகிறது, மேலும் இந்த வலைத்தளத்தைப் பொறுத்தவரை வாடிக்கையாளர் மற்றும் டி.என்.எஸ்.டி.சி இடையே மின்னணு, வாய்வழி அல்லது எழுதப்பட்ட அனைத்து முந்தைய அல்லது சமகால தகவல் தொடர்புகள் மற்றும் திட்டங்களை இது மீறுகிறது. இந்த ஒப்பந்தத்தின் அச்சிடப்பட்ட பதிப்பு மற்றும் மின்னணு வடிவத்தில் கொடுக்கப்பட்ட எந்தவொரு அறிவிப்பும் இந்த ஒப்பந்தத்தின் அடிப்படையில் அல்லது அதனுடன் தொடர்புடைய நீதித்துறை அல்லது நிர்வாக நடவடிக்கைகளில் ஏற்றுக்கொள்ளத்தக்கதாக இருக்கும், மேலும் பிற வணிக ஆவணங்கள் மற்றும் பதிவுகள் அதே நிபந்தனைகளுக்கு உட்பட்டு முதலில் உருவாக்கப்பட்டு பராமரிக்கப்படும் அச்சிடப்பட்ட வடிவம்.
  7. பயணச்சீட்டு முன்பதிவு செய்யும் போது தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட ஏறும் இடத்தில் இருந்து பயணிகள் பேருந்தில் ஏற வேண்டும். முன்பதிவு செய்யும் போது நீங்கள் தேர்ந்தெடுத்த ஏறும் இடத்தில் இருந்து பேருந்தில் ஏறத் தவறினால் SETC & TNSTC பொறுப்பேற்காது. நீங்கள் தேர்ந்தெடுத்த ஏறும் இடத்தில் இருந்து ஏறவில்லை என்றால், முன்பதிவு செய்யாத பயணிகளுக்கு அதே இருக்கை ஒதுக்கப்படும்.பேருந்து புறப்படும் நேரத்திற்கு 15 நிமிடங்களுக்கு முன் பயணிகளால் தேர்வு செய்யப்பட்ட ஏறும் இடத்தில் இருக்க வேண்டும்.
    பொங்கல் தீபாவளி மற்றும் இதர பண்டிகை நாட்களில் நிர்வாகம் போர்டிங் பாயின்ட் ஏறும் இடங்களை மாற்றம் செய்யும் பொழுதுஅனைத்து பயணிகளுக்கும் ஊடகங்கள் வாயிலாக விளம்பரம் செய்யப்படும்.
  8. எந்தவொரு வழியிலும் மேடை அல்லது போர்டிங் புள்ளிகளை வழங்குவது / அகற்றுவது நிர்வாகத்தின் முழு விருப்பமாகும்.
  9. இந்த ரசீதின் கீழ் செலுத்தப்பட்ட கட்டணத்தை விட எஸ்.இ.டி.சியின் அதிகபட்ச பொறுப்பு அதிகமாக இருக்கக்கூடாது.
  10. முன்பதிவு மையங்கள் மூலமாக முன்பதிவு செய்யப்பட்ட பயணச்சீட்டை பயணிகள், தங்கள் பயணத்தின் போது அசல் பயணச்சீட்டு எடுத்துச் செல்ல வேண்டும். பயணத்தின் போது முன்பதிவு மையங்கள் மூலமாக முன்பதிவு செய்யப்பட்ட பயணச்சீட்டின் நகல் / ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட நகல் மற்றும் முன்பதிவு மைய பயணச்சீட்டின் சாப்ட்காப்பி (வாட்ஸ்அப் அல்லது வேறு எந்த டிஜிட்டல் வடிவம்) ஆகியவற்றைக் காண்பிப்பது செல்லாது மற்றும் பயணச்சீட்டு இல்லாமல் பயணிக்கும் பயணியாக கருதப்படுகிறது.
  11. அனைத்து அரசு விரைவுப் போக்குவரரத்துக் கழகம் மற்றும் தமிழ்நாடு அரசு போக்குவரத்துக் கழக பேருந்துகளுக்கான பயணச்சீட்டை இணையத்தளம் மூலமாகவும் , அரசு விரைவுப் போக்குவரரத்துக் கழக இணையத்தளம் மூலமாக இயங்கும் முன்பதிவு மையங்கள், ஆண்ட்ராய்டு மற்றும் ஐ.ஓ.எஸ் அலைபேசி பயன்பாடுகள் போன்ற அனைத்து முறைகளிலும் முன்பதிவு செய்யலாம்.
  12. அரசு விரைவுப் போக்குவரரத்துக் கழகம் மற்றும் தமிழ்நாடு அரசுப் போக்குவரத்துக் கழகத்தின் முன்பதிவுக் கொள்கைகளின்படி சலுகைகள் மற்றும் தள்ளுபடிகள் பொருந்தும்.
  13. முன்பதிவு கட்டணம் மற்றும் பிற பொருந்தக்கூடிய கட்டணங்கள் பயணிகளால் அனைத்து முன்பதிவுகளிலும் செலுத்தப்பட வேண்டும். மூத்த குடிமகன் அல்லது மாற்றுத்திறனாளிகள் போன்ற சலுகையைப் பெறும் பயணிகள் கூட முன்பதிவு கட்டணம் மற்றும் பிற பொருந்தக்கூடிய கட்டணங்களை செலுத்த வேண்டும்.

மின் டிக்கெட் / மொபைல் டிக்கெட்டுகளை முன்பதிவு செய்வதற்கான நடைமுறை
ஆன்லைன் முன்பதிவு (இன்டர்நெட் புக்கிங்) பயணிகளுக்கு இருக்கைகளை முன்பதிவு செய்யவும், டி.என்.எஸ்.டி.சி கார்ப்பரேஷன் பஸ் சர்வீசஸ் இயங்கும் தொலைதூர இடங்களிலிருந்து கூட டிக்கெட்டை ரத்து செய்யவும் உதவும். இணைய முன்பதிவுக்கான நடைமுறை மற்றும் வழிகாட்டுதல்கள் (ஆன்லைன் முன்பதிவு என அழைக்கப்படுகின்றன) கீழே விவரிக்கப்பட்டுள்ளன:

  1. பதிவுசெய்த பயனரால் இணையம் மூலம் முன்பதிவு செய்யலாம். பதிவுசெய்த பயனருக்கு தனது தனிப்பட்ட விவரங்களைக் கொடுத்து இணையத்தில் மின் படிவத்தை பூர்த்தி செய்த பின்னர் பயனர்பெயர் மற்றும் கடவுச்சொல் வழங்கப்படும்.
  2. டிக்கெட்டுகளை முன்பதிவு செய்யலாம் மற்றும் முன்பதிவு செய்யப்பட்ட டிக்கெட்டுகளுக்கான கட்டணம் கிரெடிட் கார்டு / இணைய வங்கி மூலம் செய்யப்பட வேண்டும்.
  3. டிக்கெட்டை முன்பதிவு செய்யும் பயணிகள் டி.என்.எஸ்.டி.சி இணையதளத்தில் உள்நுழைந்து அட்வான்ஸ் புக்கிங்கிற்கு வழங்கப்பட்ட இணைப்பைத் தொடர வேண்டும். பயணிகள் கிடைப்பதன் அடிப்படையில் தனக்கு விருப்பமான சேவையில் இடங்களைத் தேர்ந்தெடுப்பார்கள்.
  4. முன்பதிவு செயல்பாட்டின் போது, ​​பயணிகள் அடையாள வகையைத் தேர்ந்தெடுத்து பயணத்தின் போது தனது அடையாளத்தை உறுதிப்படுத்த ஐடி எண்ணை சமர்ப்பிக்க வேண்டும். அவர் எந்த புகைப்பட அடையாள அட்டைகளிலிருந்தும் தேர்ந்தெடுக்கலாம், அதாவது பாஸ்போர்ட், ஓட்டுநர் உரிமம், வாக்காளர் அடையாள அட்டை, பான் அட்டை, ரேஷன் கார்டு (பயணிகள்).
  5. முன்பதிவை உறுதி செய்வதற்கு முன், பயணிகள் கட்டணம் செலுத்தும் நுழைவாயில் மூலம் கட்டணத்தை ஏற்றுக்கொள்வதற்கு 'டெபிட் கார்டு / கிரெடிட் கார்டு / இன்டர்நெட் பேங்கிங் / வேறு ஏதேனும் டிஜிட்டல் முறை' போன்ற கட்டண விவரங்களை வழங்க வேண்டும். நிதி நுழைவாயில் பரிவர்த்தனைக்கு ஒப்புதல் அளித்த பிறகு முன்பதிவு உறுதி செய்யப்படும். மற்றும் ஒவ்வொரு இருக்கை/படுக்கை முன்பதிவிற்கும் 2% பிஜி கட்டணங்கள் பொருந்தும், மேலும் ஒவ்வொரு இருக்கை/படுக்கை ரூ.5 ரவுண்டட் ஆஃப் கட்டணமும் மற்ற வரிகளுடன் பொருந்தும். இந்த கட்டத்தில், அந்த டிக்கெட்டுக்கு ஒரு பிஎன்ஆர் எண் உருவாக்கப்படும், மேலும் பயணிகள் மின் டிக்கெட் / மொபைல் டிக்கெட்டை அச்சிடலாம். ஒப்புதலுக்காக 'இ-டிக்கெட் / மொபைல் டிக்கெட்' வெற்று காகிதத்தில் (ஏ 4 அளவு) அச்சிடப்படும், அது பயணத்திற்கு செல்லுபடியாகும். பயணத்தின் போது பயணிகள் இ-டிக்கெட் / மொபைல் டிக்கெட் மூலம் செய்யப்பட்ட அச்சிடப்பட்ட டிக்கெட்டுகளை எடுத்துச் செல்ல வேண்டியது அவசியம் என்பதை நினைவில் கொள்க.
  6. மாற்றாக, பயணிகளுக்கு இணைய இணைப்பு மற்றும் அச்சிடும் வசதி உள்ள வேறு எந்த இடத்திலும் 'இ-டிக்கெட் / மொபைல் டிக்கெட்' அச்சிட வாய்ப்பு உள்ளது. & Ldquo; முன்பதிவு வரலாற்றைக் காண்க & rdquo; இலிருந்து தனது பயனர் ஐடி மூலம் உள்நுழைந்து 'இ-டிக்கெட் / மொபைல் டிக்கெட்டை' அச்சிடலாம். உள்நுழைவு பக்கத்தின்.
  7. பயணி 'இ-டிக்கெட் / மொபைல் டிக்கெட்' உடன் பயணம் செய்கிறார் என்றால், அவர் பயணத்தின் போது 'இ-டிக்கெட் / மொபைல் டிக்கெட்டில்' குறிப்பிடப்பட்டுள்ள அசல் அடையாள அட்டையை தயாரிக்க வேண்டும்.
  8. பயணத்தின் போது கடமையாற்றும் நடத்துனர் அல்லது டி.என்.எஸ்.டி.சி அதிகாரிகள் பயணிகளின் அடையாள அட்டையை வழித்தடம் மற்றும் 'இ-டிக்கெட் / மொபைல் டிக்கெட்' படி சரிபார்க்கும். பயணத்தின் போது பயணிகள் குறிப்பிட்ட அடையாளச் சான்றை அசலில் தயாரிக்கத் தவறினால், டிக்கெட் தவறானதாக கருதப்படும், மேலும் பயணிகள் & quot; டிக்கெட் இல்லாமல் பயணம் & quot; அடையாளச் சான்றின் நகல்கள் அனுமதிக்கப்படாது.
  9. இ-டிக்கெட் / மொபைல் டிக்கெட் மூலம் முன்பதிவு செய்யப்பட்ட டிக்கெட்டுகள் திட்டமிடப்பட்ட புறப்படுவதற்கு ஒரு மணி நேரத்திற்கு முன்பு ரத்து செய்ய அனுமதிக்கப்படும். பதிவுசெய்யப்பட்ட பயனர்களுக்கு, டிக்கெட் முன்பதிவு செய்ய பயன்படுத்தப்படும் அதே பயனர் ஐடியுடன் உள்நுழைந்தால் மட்டுமே ஆன்லைனில் ரத்து செய்ய அனுமதிக்கப்படுகிறது, இது ரத்து செய்யப்பட வேண்டும். ரத்துசெய்தல் தொடர்பாக, சம்பந்தப்பட்ட கிரெடிட் கார்டு / இணைய வங்கி கணக்கில் மட்டுமே பொருந்தக்கூடிய பணத்தைத் திரும்பப் பெறப்படும்.
  10. டி.என்.எஸ்.டி.சி பஸ் டிக்கெட்டுகளையும் முன்பதிவு செய்யலாம் www.busindia.com.
  11. சேவையின் அட்டவணை புறப்படுவதற்கு ஒரு மணி நேரத்திற்கு முன்பே மின் டிக்கெட்டுகளை ரத்து செய்ய அனுமதிக்கப்படுகிறது.
  12. செயல்பாட்டு காரணங்களுக்காக இந்த சேவையை டி.என்.எஸ்.டி.சி (அல்லது பிற எஸ்.டி.யுக்கள்) ரத்து செய்தால், பொருந்தக்கூடிய பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவது சம்பந்தப்பட்ட கிரெடிட் கார்டு / இணைய வங்கி கணக்கில் மட்டுமே செய்யப்படும்.
  13. ஒரு பயணி '& quot; இ-டிக்கெட் / மொபைல் டிக்கெட்' இழந்திருந்தால், & quot; முன்பதிவு வரலாற்றைக் காண்க & quot; இல் உள்நுழைந்து அதன் நகலை அச்சிடலாம். அவரது பயனர் ஐடி மூலம் தொகுதி. எந்த கட்டணமும் பொருந்தாது.
  14. ஆன்லைனில் & nbsp; முன்பதிவு மூலம் பயனர் செய்த அனைத்து பரிவர்த்தனைகளும் & quot; முன்பதிவு வரலாற்றைக் காண்க & quot; இல் கிடைக்கும். இது பயணிகளின் குறிப்பு மற்றும் சம்பந்தப்பட்ட கிரெடிட் கார்டு / இணைய வங்கி கணக்கில் செய்யப்பட்ட பரிவர்த்தனைகளின் சரிபார்ப்புக்காக இருக்கும்.
  15. இணையத்தில் உள்ள அனைத்து பரிவர்த்தனைகளும் நிதி நுழைவாயில் விதித்த நிபந்தனைகளுக்கு உட்பட்டவை மற்றும் ஏதேனும் இருந்தால் கட்டணம் வசூலிக்கப்படும். செலுத்த வேண்டிய கட்டணத்துடன் கூடுதலாக ஒவ்வொரு இருக்கைக்கும் பொருந்தும் கட்டணத்தில் சேவை கட்டணத்தை டி.என்.எஸ்.டி.சி விதிக்கும்.
  16. இணையதளத்தில் அதிக போக்குவரத்து காரணமாக மின்-முன்பதிவை தற்காலிகமாக திரும்பப் பெறும் சந்தர்ப்பங்களில் ஏற்படும் சிரமங்களைக் குறைக்க, முன்பதிவு செய்த உடனேயே பயனர்கள் மின்-டிக்கெட் / மொபைல் டிக்கெட்டுகளை அச்சிட அறிவுறுத்தப்படுகிறார்கள். முன்பதிவு செய்யும் போது பயனர் வழங்கிய மின்னஞ்சல் முகவரிக்கு மின்னஞ்சல் டிக்கெட் / மொபைல் டிக்கெட்டுகள் மின்னஞ்சல் செய்யப்படும்.
  17. மின் டிக்கெட் மற்றும் மொபைல் டிக்கெட் பயணிகள் பயணத்தின் போது மென்மையான நகல் அல்லது அச்சிடப்பட்ட டிக்கெட்டை எடுத்துச் செல்ல வேண்டும்.
  18. முன்பதிவு மையத்தின் வழியாக முன்பதிவு செய்யப்பட்ட பயணிகள், பயணத்தின் போது அவசியம் அசல் பயணச்சீட்டை எடுத்துச் செல்ல வேண்டும். இது கழக விதிப்படி பரிசோதனைக்கு உட்பட்டது மேலும் பயணிகள் பயணத்தின் போது காண்பிக்கப்படும் முன்பதிவு மையத்தின் வழியாக முன்பதிவு செய்யப்பட்ட பயணச்சீட்டின் புகைப்பட நகல் / ஸ்கேன் செய்யப்பட்ட நகல் மற்றும் மின்னணு படிவம் (WhatsApp அல்லது வேறு டிஜிட்டல் வடிவம்) ஆகியவை கொண்டு பயணம் செய்ய அனுமதிக்க இயலாது.
  19. SMS டெலிவரி உங்கள் மொபைல் சேவை ஆப்ரேட்டர் மற்றும் மொபைல் கேரியர் நெட்வொர்க் கிடைப்பதன் மூலம் பயனுள்ள பரிமாற்றத்திற்கு உட்பட்டது. முன்பதிவு SMS உங்களுக்கு வரவில்லை என்றால், புதிய டிக்கெட் முன்பதிவு செய்வதற்கு முன், " பயணச்சீட்டை பார்வையிட" என்பதைச் சரிபார்க்கவும்.

இரு வழி முன்பதிவு தள்ளுபடி:

  1. ஒரே பரிவர்த்தனையில் தொடங்கும் பயணம் செய்யவும்(Onward) மற்றும் திரும்பும் பயணம்(Return) இருக்கைகள் முன்பதிவு செய்யும் போது, திரும்பும்(Return) பயணத்திற்கான அடிப்படை கட்டணத்தில் 10% தள்ளுபடி அனுமதிக்கப்படுகிறது.
  2. அனைத்து வகுப்புகள் மற்றும் அனைத்து கழக பேருந்துகளுக்கும் இந்தச் சலுகை பொருந்தும்.
  3. வார இறுதி நாட்கள், திருவிழா மற்றும் மங்களகரமான பயண நாட்களில் இந்தச் சலுகை தள்ளுபடி பொருந்தாது.
  4. முன்னோக்கி(Onward) மற்றும் திரும்பும்(Return) இரண்டிலும் பயணம் செய்வதற்கு ஒரே பேருந்து வகுப்பு வகை இரு சேவையில் அனுமதிக்கப்படுகிறது.
  5. இந்த சலுகை கட்டண வசதி மற்ற சலுகை(Concession) இணைந்து முன்பதிவு செய்யும்போது ஏதேனும் ஒரு சலுகை மட்டுமே அனுமதிக்கப்படும்.
  6. ஏதேனும் டிக்கெட் ரத்து செய்யப்பட்டால், கொடுக்கப்பட்ட தள்ளுபடி திரும்பப் பெறப்படும்.
  7. பகுதி ரத்து அனுமதிக்கப்படுகிறது.

அடிக்கடி பயணிப்பவர்களுக்கான (Frequent Traveller) முன்பதிவு தள்ளுபடி:

  1. பயணிகள் முன்பதிவு பரிவர்த்தனை எண்ணிக்கை 5 க்கும் அதிகமாக இருந்தால், பின்னர் பயணி 6 வது பரிவர்த்தனையில் அடிக்கடி பயணிகள் தள்ளுபடி பெற தகுதியுடையவர் மற்றும் பயணிகள் அதே காலண்டர் மாதத்தில் 5 டிக்கெட்டுகளை முன்பதிவு செய்ய வேண்டும் மற்றும் ஒரு காலண்டர் மாதத்திற்குள் அடிக்கடி பயணிகள் தள்ளுபடியைப் பெற 5 பயணங்களை முடிக்க வேண்டும்.
  2. பயணிகளின் பெயர், வயது, பாலினம், அலைபேசி எண் மற்றும் மின்னஞ்சல் விவரங்கள் அனைத்து முன்பதிவுகளிலும் ஒரே மாதிரியாக இருக்க வேண்டும்.
  3. பயணிகள் புறப்படும் தடத்திலிருந்து(Route) சேரும் இடம் ஒரே மாதிரியானதாக(Route)இருக்க வேண்டும். உதாரணமாக:- சென்னையிலிருந்து மதுரை அல்லது மதுரையிலிருந்து சென்னை வரை.
  4. ஒரு இருக்கை டிக்கெட் முன்பதிவு செய்யும் போது மட்டுமே இச்சலுகை தள்ளுபடி அனுமதிக்கப்படுகிறது மற்றும் எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும், செல்லுபடியாகும் முன்பதிவு பயணசீட்டுக்கு "ஒற்றை தள்ளுபடி" மட்டுமே இதில் வழங்கப்படும்.(எந்த தள்ளுபடி அதிகமாக இருந்தாலும்).
  5. ஒரே பரிவர்த்தனையில் ஒரு பயணிக்கு மேல் முன்பதிவு செய்யும் போது இச்சலுகை தள்ளுபடி அனுமதிக்கப்படமாட்டாது.
  6. பயணிகள் ஒரே நாளில் வெவ்வேறு புறப்படும் அல்லது சேருமிடத்திற்கு செய்யும் முன்பதிவு பரிவர்த்தனை கணக்கில் எடுத்துக்கொள்ளப்படமாட்டாது.
  7. ரத்து செய்யப்பட்ட டிக்கெட்டுகள் அடிக்கடி பயணிகள் பரிவர்த்தனை எண்ணிக்கைக்கு தகுதியற்றவை, மேலும் அந்த பரிவர்த்தனைக்கு பெறப்பட்ட ஏதேனும் சலுகை கழிக்கப்படும்.
  8. அடிக்கடி பயணிகள் முன்பதிவு தள்ளுபடி பண்டிகை மற்றும் மங்களகரமான பயண நாட்களில் பொருந்தாது.

பெண்களுக்கான ஒதுக்கீட்டு இருக்கைகள்:

  1. அனைத்து வகை சேவைகளிலும் பெண்களுக்கு 4 இருக்கைகள்/படுக்கை ஒதுக்கப்பட்டுள்ளன.
  2. பெண்கள் ஒதுக்கீட்டு இருக்கைகள் முன்பதிவு செய்தவுடன் இளஞ்சிவப்பு நிறத்திற்கு மாற்றப்படும்.
  3. ஒதுக்கீட்டில் ஒரு பெண் இருக்கையும், மற்றொரு இருக்கை காலியாக இருந்தால், பெண்கள் அல்லது குழந்தையுடன் வரும் பயணிக்கு மட்டுமே முன்பதிவு செய்ய அனுமதிக்கப்படும்.
  4. 2 பெண் பயணிகளின் ஒதுக்கீட்டு இருக்கை/படுக்கை முன்பதிவு செய்யப்படாத நிலையில் அந்த இருக்கை/படுக்கைகள் 24 மணி நேரத்திற்கு முன் பொது பிரிவினருக்கு மாற்றப்படும்.
  5. பெண்கள் ஒதுக்கீட்டு இடங்கள் காலியாக இருந்தால், அவை பொது மக்களுக்கு வழங்கப்படும். இந்த சூழ்நிலையில் எந்தவொரு பயணிகளும் 24 மணி நேரத்திற்கு முன்னதாக இருக்கைகளை முன்பதிவு செய்ய அனுமதிக்கப்படுவார்கள்.

மாற்றுத் திறனாளிகள் மற்றும் அவர்களது பாதுகாவலர்கள்:

  1. ஆன்லைன் டிக்கெட் முன்பதிவு செய்யும் போது மாற்றுத் திறனாளிகள் தங்களது செல்லுபடியாகும் அடையாள அட்டையை (அரசு வழங்கியது,) விவரங்களைக் குறிப்பிட வேண்டும். வாகனத்தில் ஏறும் நேரத்தில், இயலாமை சான்றிதழின் ஒரு நகலை நடத்துனரிடம் ஒப்படைக்க வேண்டும், மேலும் அசல் சான்றிதழை மாற்றுத் திறனாளிகள் எடுத்துச் சென்று நடத்துனருக்குக் காட்ட வேண்டும். எந்தவொரு பாதுகாவலர்கள் மாற்றுத் திறனாளி நபருடன் வந்தால், அத்தகைய பாதுகாவலரின் ஐடி ஆதாரம் நடத்துனருக்கும் கொடுக்க வேண்டும். முன்பதிவு செய்யும் போது மாற்றுத்திறனாளிகளுக்கு பொருந்தக்கூடிய கட்டண சலுகைகள் மற்றும் அவர்களின் பாதுகாவலர்களுக்கும் தானாகவே கிடைக்கு.
  2. மாற்றுத் திறனாளிகளுக்கு 2 இடங்கள் ஒதுக்கீடு செய்யப்பட்டுள்ளன.
  3. முன்பதிவு செய்யப்பட்ட மாற்றுத் திறனாளிகள் ஒதுக்கீட்டு இருக்கை ஊதா நிறத்திற்கு மாற்றப்படும்
  4. முன்பதிவு செய்யப்படாத மாற்றுத் திறனாளிகள் ஒதுக்கீட்டு இருக்கை 24 மணி நேரத்திற்குள் (அதாவது ஒரு நாள் முன்பு) பொது மக்களுக்கு வழங்கப்படும்.
  5. குளிர் சாதன பேருந்து, ஏசி ஸ்லீப்பர், ஏசி ஸ்லீப்பர் இருக்கை, ஏசி அல்லாத ஸ்லீப்பர் வகை சேவைகளில் மாற்றுத் திறனாளி சலுகை பொருந்தாது.
  6. மாற்றுத் திறனாளிகள் மற்றும் அவர்களது பாதுகாவலர்கள் 75% சலுகை பெறலாம்.
  7. குறிப்பு: மாற்றுத்திறனாளிகளுக்கான சலுகை தமிழ்நாட்டிற்குள் பயணிக்கும் பயணிகளுக்கு மட்டுமே பொருந்தும்.
மூத்த குடிமக்கள்:
  1. மூத்த குடிமக்கள் பெறும் கட்டண சலுகைகள், பயணத்தின் போது பான் கார்டு, வாக்காளர் அடையாள அட்டை, ஓட்டுநர் உரிமம், பாஸ்போர்ட், ரேஷன் கார்டு போன்ற அசல் வயது நிரூபண அடையாள அட்டைகளை தயாரிக்க வேண்டும்.
  2. வாகனத்தில் ஏறும் நேரத்தில், வயது சான்று ஐடியின் புகைப்பட நகல் நடத்துனரிடம் ஒப்படைக்கப்பட வேண்டும்.
  3. குறிப்பு: மூத்த குடிமக்களுக்கான சலுகை தமிழ்நாட்டில் மட்டுமே பொருந்தும்.

புற்றுநோய் நோயாளி நபர்கள் மற்றும் அவர்களின் பாதுகாவலர்கள்:

  1. இணையதள பயணச்சீட்டு முன்பதிவு செய்யும் போது புற்றுநோய் நோயாளி நபர்கள் தங்களது அடையாள அட்டையின் (அரசு வழங்கியது,) விவரங்களைக் குறிப்பிட வேண்டும். மேலும் பயணத்தின் போது தங்களது அடையாள அட்டையின் (அரசு வழங்கியது,) சான்றிதழின் ஒரு நகலை நடத்துனரிடம் ஒப்படைக்க வேண்டும், மற்றும் அசல் சான்றிதழை மாற்று புற்றுநோய் நோயாளி கொண்ட நபரால் நடத்துனருக்குக் காட்ட வேண்டும்.பாதுகாவலர்கள் புற்றுநோய் நோயாளி கொண்ட நபருடன் வந்தால், அத்தகைய பாதுகாவலரின் அடையாள அட்டை ஆதாரம் நடத்துனருக்கும் சமர்ப்பிக்க அல்லது காண்பிக்க வேண்டும்.
  2. ஏசி ஸ்லீப்பர், ஏசி ஸ்லீப்பர் இருக்கை, ஏசி அல்லாத ஸ்லீப்பர் வகுப்புகளில் புற்றுநோய் நோயாளிகளுக்கான சலுகை பொருந்தாது.
  3. குறிப்பு: மாற்றுத்திறனாளிகளுக்கான சலுகை தமிழ்நாட்டிற்குள் பயணிக்கும் பயணிகளுக்கு மட்டுமே பொருந்தும்.

எய்ட்ஸ் நோயாளி நபர்கள்:

  1. இணையதள பயணச்சீட்டு முன்பதிவு செய்யும் போது எய்ட்ஸ் நோயாளி நபர்கள் தங்களது அடையாள அட்டையின் (அரசு வழங்கியது,) விவரங்களைக் குறிப்பிட வேண்டும். மேலும் பயணத்தின் போது தங்களது அடையாள அட்டையின் (அரசு வழங்கியது,) சான்றிதழின் ஒரு நகலை நடத்துனரிடம் ஒப்படைக்க வேண்டும், மேலும் அசல் சான்றிதழை எய்ட்ஸ் நோயாளியால் எடுத்துச் செல்ல வேண்டும் மற்றும் நடத்துனரிடம் காட்ட வேண்டும்.
  2. எய்ட்ஸ் நோயாளி 100% சலுகையைப் பெறலாம்.
  3. ஏசி ஸ்லீப்பர், ஏசி ஸ்லீப்பர் இருக்கை, ஏசி அல்லாத ஸ்லீப்பர் வகுப்புகளில் எய்ட்ஸ் நோயாளிகளுக்கான சலுகை பொருந்தாது.
  4. குறிப்பு: எய்ட்ஸ் நோயாளி சலுகை தமிழ்நாட்டிற்குள் பயணிக்கும் பயணிகளுக்கு மட்டுமே பொருந்தும்.

குழு தள்ளுபடி:

  1. குழு முன்பதிவு தள்ளுபடி - ஒரே டிக்கெட்டில் குழுவாக 10 அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட இருக்கைகளை முன்பதிவு செய்யும் போது அடிப்படை கட்டணத்தில் 10% தள்ளுபடி அனுமதிக்கப்படுகிறது.
  2. திருவிழா மற்றும் மங்களகரமான பயண நாட்களில் குழு தள்ளுபடி பொருந்தாது.
  3. பகுதியளவு ரத்து செய்யப்பட்டால், ரத்து செய்யப்பட்ட பிறகு பயணிகளின் எண்ணிக்கை 10க்கும் குறைவாக இருந்தால், அனைத்து இருக்கைகளுக்கும் குழு தள்ளுபடி திரும்பப் பெறப்படும்.
  4. குறிப்பு: முன்பதிவு செய்யும் தகுதியுடைய பயணிகளுக்கு ஏதேனும் ஒரு தள்ளுபடி அல்லது சலுகை மட்டுமே வழங்கப்படும்.

குறுஞ்செய்தி (SMS) விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்:

  1. TNSTC வழங்கும் குறுஞ்செய்தி (SMS) சேவை பயணிகளுக்கு கூடுதல் வசதி மட்டுமே மற்றும் இது கட்டாய சேவை அல்ல.
  2. பயணிகள் முன்பதிவின் போது பதிவு செய்த / கொடுத்த கையடக்க தொலைபேசி எண்ணுக்கு மட்டுமே குறுஞ்செய்தி (SMS) அனுப்பப்படும்.
  3. அலைபேசி நிறுவனத்தின் நெட்வொர்க்கில் உள்ள நெரிசலை பொறுத்தும் மற்றும் தொழில்நுட்ப வசதியை பொறுத்தும் குறுஞ்செய்தி(SMS) சேவை வழங்கப்படும். இதற்கு TNSTC ஆல் எந்த ஒரு உத்தரவாதம் அளிக்க முடியாது.
  4. முன்பதிவு செய்த பயணிகளுக்கு, அவர்களின் பயணம் தொடர்பாக அனுப்பப்படும் குறுஞ்செய்தி (SMS) சேவை ஏற்படும் கால தாமதம் அல்லது குறுஞ்செய்தி பெறவில்லை என்ற நிகழ்விற்கு TNSTC பொறுப்பாகாது.
  5. குறுஞ்செய்தி(SMS) சேவை (இணையதள முன்பதிவுக்கும், அலைபேசி முன்பதிவுக்கும் மற்றும் இதர இணையதள முன்பதிவு, பயணசீட்டு தொடர்பாகவும், பயண பட்டியல் விவரத்துக்கும் , பேருந்து புறப்பாடு போன்ற சேவைகள்) பயணிகளின் அலைபேசிக்கு குறுஞ்செய்தி சேவை வழங்கும் நிறுவனத்தின் தொழில்நுட்ப வசதியை பொறுத்து குறுஞ்செய்தி (SMS) சேவை வழங்கப்படும். விநியோகத்தில் ஏற்படும்குறைபாடுகளுக்கு TNSTC பொறுப்பேற்காது.
  6. இணையதள முன்பதிவுக்கும், அலைபேசி முன்பதிவுக்கும் மற்றும் இதர இணையதள முன்பதிவு, பயண பட்டியல் போன்ற குறுஞ்செய்தி (SMS) சேவைகள் எந்த நேரத்திலும் முன்னறிவிப்பின்றி நிறுத்தப்படலாம்.
  7. எஸ்எம்எஸ் சேவைக்கு எந்த உத்தரவாதமும் வழங்கப்படவில்லை, வெளிப்படையான அல்லது மறைமுகமானது. எந்தவொரு காரணத்திற்காகவும் குறுஞ்செய்தியைப் பெறாததால் நேரடியாகவோ அல்லது மறைமுகமாகவோ ஏற்படும் இழப்பு, சேதம் அல்லது செலவுகளுக்கு எஸ்.இ.டி.சி பொறுப்பேற்காது அல்லது பொறுப்பேற்காது அல்லது உங்களுக்கு எந்த கடமையும் இல்லை. எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும் எஸ்.இ.டி.சி மறைமுக அல்லது விளைவாக ஏற்படும் சேதங்களுக்கு பொறுப்பேற்காது.
  8. மேற்கூறிய விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளுக்கு உட்பட்டு பயணிகளுக்கு முன்பதிவு வசதி வழங்கப்படுகிறது.

தோல்வி பரிவர்த்தனையைத் தவிர்ப்பதற்கான வழிமுறைகள்:

  1. E-டிக்கெட் மற்றும் M-டிக்கெட் பயனர்கள் பரிவர்த்தனை தோல்வியைத் தவிர்க்க, முன்பதிவு செய்யும் போது பின்வரும் வழிமுறைகள் பின்பற்றுமாறு கேட்டுக்கொள்ளப்படுகிறார்கள்.
  2. பரிவர்த்தனையின் போது முன்பதிவு பயனர் ஒருபோதும் முன்னோக்கி அல்லது பின்(Back) பொத்தான்களை அழுத்தக்கூடாது.
  3. பரிவர்த்தனையின் போது பயனர் ஒருபோதும் பக்கத்தைப்(Refersh) புதுப்பிக்கக்கூடாது.
  4. முழு பரிவர்த்தனையின் போதும் நம்பகமான இணைய இணைப்பை உறுதிப்படுத்தவும்.
  5. முழு பரிவர்த்தனையும் 7 நிமிடங்களுக்குள் முடிக்கப்பட வேண்டும் என்பதை உறுதிப்படுத்தவும் இல்லையெனில் இருக்கை விடுவிக்கப்பட்டிருக்கலாம்.
  6. E & M புக்கிங்கின் போது ஏதேனும் தோல்விப் பரிவர்த்தனைகளுக்கு (வங்கி கணக்கிலிருந்து பணம் பிடித்தம் செய்யப்பட்டு ஆனால் பயணச்சீட்டு உருவாக்கப்படவில்லையெனில்), 3 முதல் 7 வங்கி வேலை நாட்களுக்குள் பணம் திரும்பப் பெறப்படும்.
  7. 3-7 வங்கி வேலை நாட்களுக்குள் பணம் வரவு வைக்கப்படாத சந்தர்ப்பங்களில், எங்கள் ஆன்லைன் கட்டணமில்லா எண்ணைத் தொடர்பு கொள்ளலாம் அல்லது Com-mercial@tnstc.in மற்றும் pgsupport@billdesk.com-க்கு தங்களின் விவரங்களுடன் மின்னஞ்சல் வழியாக தெரிவிக்க வேண்டுகிறோம் இதன் மூலம் உடனடி நடவடிக்கை எடுக்கப்படும்.
  8. முன்பதிவு செய்ய பயன்படுத்தப்படும் வங்கி கணக்கு அறிக்கையை வாடிக்கையாளர்கள் சரிபார்க்க வேண்டும். Gpay, PhonePe, Paytm அல்லது வேறு ஏதேனும் UPI/QR பேமெண்ட்கள் போன்ற UPI பயன்முறையில் பணம் செலுத்தியிருந்தால், பணப் பரிமாற்றம் தோல்வியுற்றால் அல்லது ரத்து செய்யப்பட்ட பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் தொகைக்கான உங்கள் வங்கி அறிக்கையைச் சரிபார்க்க வேண்டும்.
  9. இந்தக் காலக்கெடுவைத் தாண்டி வரவு வைக்கப்படாத பட்சத்தில், பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் ARN எண்ணுடன் உங்கள் வங்கியைச் சென்றடையலாம் அல்லது உங்கள் வங்கியில் பேங்க் சார்ஜ்பேக்கை உயர்த்திக் கொள்ளலாம்.
  10. பணம் டெபிட் ஆனால் டிக்கெட் முன்பதிவு செய்யப்படவில்லை.
    வ எண். எனது
    பரிவர்த்தனையின்
    நிலை
    காரணம் TNSTC இன் நடவடிக்கை வங்கியின் நடவடிக்கை
    1 பணம் செலுத்தப்பட்டது 
    ஆனால் டிக்கெட் முன்பதிவு ச
    ெய்யப்படவில்லை
    1. முன்பதிவு செய்யும் 
    போது பயணிகள் குறிப்பிட்ட 
    இருக்கை/பெர்த்தை 
    தேர்ந்தெடுத்தனர் மற்றும் 
    இருக்கை/பெர்த் தேர்வு 
    இல்லாததால் டிக்கெட் 
    முன்பதிவு 
    செய்யப்படவில்லை.
    2. பரிவர்த்தனைகள் 7
    நிமிடங்களுக்குள் 
    முடிக்கப்படவில்லை 
    இருக்கைகள் 
    வெளியிடப்படும்.
    3. நெட்வொர்க் 
    தோல்விகள் போன்ற
    பிற காரணங்கள்.
    தொகை மீண்டும் 
    வரவு வைக்கப்பட்டுள்ளது
    அடுத்த நாள் அந்தந்த
    இடத்திற்கு வங்கி.
    வங்கி 3-5க்குள் 
    தொகையை திரும்பக் 
    கிரெடிட் செய்கிறது
    முன்பதிவு செய்யும்
    வங்கியின் வேலை 
    நாட்கள் செய்யப்பட்டது.
    2 தீர்வு தோல்வியடைந்தது
    மற்றும் டிக்கெட் இல்லை
    முன்பதிவு செய்யப்பட்டது.
    1. டிஎன்எஸ்டிசிக்கு டிக்கெட் 
    தொகையை அனுப்பும் 
    முன் வங்கிகளின் முடிவில் 
    அல்லது பேமெண்ட் 
    கேட்வேயில் சிஸ்டம் 
    அல்லது நெட்வொர்க் தோல்வி.
    தொகை வரவு 
    வைக்கப்படவில்லை
    TNSTC கணக்கு.
    தொகை வங்கியில் 
    உள்ளது. வங்கி திருப்பிச் 
    செலுத்தும் சரியான 
    சரிபார்ப்புக்குப் பிறகு 
    3 முதல் 5 வங்கி வேலை 
    நாட்களுக்குள் பணம்n.

பணத்தைத் திருப்பிச் செலுத்தும் முறை:

  1. பயணிகள் ரத்து செய்த டிக்கெட்டுகளைப் பொறுத்தவரை, சம்பந்தப்பட்ட கிரெடிட் கார்டு / இணைய வங்கி கணக்கிற்கு பொருந்தக்கூடிய தொகையை டி.என்.எஸ்.டி.சி திருப்பித் தரும்.
  2. ETicket முன்பதிவு செய்யப்படாவிட்டாலும், உங்கள் வங்கி கணக்கு அல்லது கிரெடிட் / டெபிட் கார்டிலிருந்து டெபிட் செய்யப்பட்ட தொகை, 3 முதல் 7 நாட்கள் வேலை நாட்களுக்குள் அந்த தொகை உங்கள் கணக்கு / அட்டைக்கு வரவு வைக்கப்படும். 3 முதல் 7 நாட்கள் வேலை நாட்களில் இந்த தொகை வரவு வைக்கப்படாவிட்டால், தயவுசெய்து உங்கள் முகவரி மற்றும் பரிவர்த்தனையின் முன்பதிவு குறிப்பு எண்ணை (OB எண்) மேற்கோள் காட்டி, கீழேயுள்ள முகவரியில் வணிக மேலாளருக்கு பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கோரிக்கை கடிதத்தை அனுப்பவும். வங்கி தரப்பில் இருந்து பணத்தைத் திருப்பிச் செலுத்துவதில் SETC பொறுப்பேற்காது.
  3. டி.என்.எஸ்.டி.சி சேவையை ரத்து செய்ததன் காரணமாக பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவது தொடர்பாக, பயணிகள் டிக்கெட் நகலுடன் திருப்பி அனுப்பும் கடிதத்தை வணிக மேலாளருக்கு கீழேயுள்ள முகவரிக்கு அனுப்ப வேண்டும், பயணிகளின் யு.எஸ்.இ.ஆர்.ஐ.டி, ஓபி குறிப்பு எண். பரிவர்த்தனை மற்றும் டிக்கெட்டின் பிஎன்ஆர் எண். சம்பந்தப்பட்ட கிரெடிட் கார்டு / இணைய வங்கி கணக்கில் டி.என்.எஸ்.டி.சி அதிகாரிகள் சரிபார்த்து பணத்தைத் திருப்பித் தருவார்கள்.
  4. வேறு ஏதேனும் காரணங்களுக்காக பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவது தொடர்பாக, பயணிகள் பயண மேலாளருக்கு டிக்கெட் நகலுடன் பணத்தைத் திருப்பி அனுப்ப வேண்டிய கடிதத்தை வணிக மேலாளருக்கு கீழேயுள்ள முகவரிக்கு அனுப்ப வேண்டும், பயணிகளின் பயனர் ஐடி, OB குறிப்பு எண். பரிவர்த்தனை மற்றும் அத்தகைய பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவதற்கான காரணங்களைக் குறிப்பிடும் டிக்கெட்டின் பி.என்.ஆர் எண். இருப்பினும், அத்தகைய கோரிக்கைகள் சேவையின் புறப்படும் நேரத்திற்கு முன்னர் பெறப்பட்டால் மட்டுமே கருதப்படும். டி.என்.எஸ்.டி.சி அதிகாரிகள் விவரங்களை ஆராய்ந்து பயணிகளுக்கு அறிவித்ததன் கீழ் தகுந்த நடவடிக்கை எடுப்பார்கள்.
  5. டிக்கெட் ரத்து செய்யப்பட்டதன் காரணமாக பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் பொதுவாக டிக்கெட் ரத்து செய்யப்பட்ட பின்னர் அல்லது மின்னஞ்சல் வந்த பிறகு டி.என்.எஸ்.டி.சி 2 வாரங்களில் திருப்பித் தரப்படும். பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவது தாமதமாகிவிட்டால், பயணிகள் இணையதளத்தில் வழங்கப்பட்ட ஹெல்ப் டெஸ்க் தொலைபேசி எண்களில் டி.என்.எஸ்.டி.சி அதிகாரிகளை தொடர்பு கொள்ளலாம்.

தவிர்க்க முடியாத சூழ்நிலைகள் காரணமாக டி.என்.எஸ்.டி.சி யால் எந்தவொரு சேவையும் ரத்துசெய்யப்பட்டால் மற்றும் ரத்து செய்யப்பட்ட சேவைகளுக்கு பதிலாக மாற்று சேவை எதுவும் இயக்கப்படவில்லை என்றால், பயணிகள் அந்த குறிப்பிட்ட சேவையில் ஒதுக்கப்பட்டிருக்கிறார்கள் & nbsp; இ-டிக்கெட் நகலுடன் பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் உரிமைகோரல் கடிதத்தை அனுப்புவதன் மூலம் பணத்தைத் திரும்பப் பெறலாம்:
துணை மேலாளர் (வணிக),
மாநில எக்ஸ்பிரஸ் போக்குவரத்துக் கழகம் தமிழ்நாடு லிமிடெட்.,
"திருவள்ளுவர் ஹவுஸ்"
நோ.௨, பல்லவன் சாலை,
சென்னை - 600002.

வலைத்தள பயன்பாடு
  1. இந்த வலைத்தளத்தின் பக்கங்களின் உள்ளடக்கம் உங்கள் பொதுவான தகவலுக்கும் பயன்பாட்டிற்கும் மட்டுமே. இது அறிவிப்பு இல்லாமல் மாற்றத்திற்கு உட்பட்டது .
  2. இந்த இணையதளத்தில் எந்தவொரு தகவலையும் பொருட்களையும் நீங்கள் பயன்படுத்துவது முற்றிலும் உங்கள் சொந்த ஆபத்தில் உள்ளது, இதற்காக நாங்கள் பொறுப்பேற்க மாட்டோம். இந்த வலைத்தளத்தின் மூலம் கிடைக்கும் எந்தவொரு தயாரிப்புகள், சேவைகள் அல்லது தகவல்கள் உங்கள் குறிப்பிட்ட தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்வதை உறுதி செய்வது உங்கள் சொந்த பொறுப்பாகும்.
  3. இந்த வலைத்தளத்தில் இனப்பெருக்கம் செய்யப்பட்ட அனைத்து வர்த்தக முத்திரைகளும், அவை சொத்து அல்லது ஆபரேட்டருக்கு உரிமம் பெறாதவை, இணையதளத்தில் ஒப்புக்கொள்ளப்படுகின்றன.
  4. இந்த வலைத்தளத்தின் அங்கீகரிக்கப்படாத பயன்பாடு சேதங்களுக்கான உரிமைகோரலுக்கு ரி </ span> சே கொடுக்கலாம் மற்றும் / அல்லது கிரிமினல் குற்றமாக இருக்கலாம்.
  5. இந்த வலைத்தளத்தைப் பயன்படுத்துவதும், வலைத்தளத்தைப் பயன்படுத்துவதால் எழும் எந்தவொரு சர்ச்சையும் ஆளும் சட்டங்களுக்கு உட்பட்டவை.
இணைய தகவல் மேலாளர்
துணை மேலாளர் (வணிக),
மாநில எக்ஸ்பிரஸ் போக்குவரத்துக் கழகம் தமிழ்நாடு லிமிடெட்.,
"திருவள்ளுவர் ஹவுஸ்"
நோ.௨, பல்லவன் சாலை,
சென்னை - 600002.
தொலைபேசி எண்: 044-25366351
அலுவலக நேரங்கள்: திங்கள் முதல் வெள்ளி வரை காலை 10 மணி முதல் மாலை 5.30 மணி வரை,
(அரசு விடுமுறை நாட்கள் தவிர்த்து).
வங்கி வினவல்களுக்கு: pgsupport@billdesk.com
இடஒதுக்கீடு தொடர்பான கேள்விகளுக்கு: commercial@tnstc.org
முன்பதிவு சம்பந்தமாக பேசிஸ்பே வங்கி தொலைபேசி எண் : 7305068045. மின்னஞ்சல்: support@basispay.in
 
© TNSTC. All Rights Reserved.        
மையம்:
www.radiantinfo.com