உங்கள் கேள்விகளுக்கான பதில்களை பெறுங்கள்


ஆம், நீங்கள் முன்பதிவும் திரும்பப் பயணத்திற்கான டிக்கெட்டுகளையும் பதிவு செய்யலாம்.

உங்கள் டிக்கெட்டின் பிரதியை நீங்கள் முன்பதிவு செய்தபோது உங்கள் மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்பப்பட்டிருக்கும்.

தயவுசெய்து அந்த மின்னஞ்சலை பிரிண்ட் எடுத்து, பயணத்தின் போது வழங்குங்கள்.

நீங்கள் உங்கள் மின்னஞ்சலுக்கு டிக்கெட் பெறவில்லை என்றால், TNSTC.IN-ல் பதிவு செய்த பிறகு உங்கள் மொபைலில் ஒரு செய்தி பெறுவீர்கள். அந்த PNR எண்ணைப் பயன்படுத்தி இணையதளத்தில் டிக்கெட்டை பதிவிறக்கம் செய்யலாம்.

ஆம், TNSTC மூலம் முன்பதிவு செய்யப்பட்ட டிக்கெட்டுகளை ரத்து செய்யலாம். பணம் பயணியின் வங்கிக் கணக்கு/அட்டை மூலம் திருப்பி அனுப்பப்படும்.

ரத்து கட்டணம் பொருந்தும். டிக்கெட் ரத்து செய்யலாம் என்பது பயண சேவை திட்டமிடப்பட்ட நேரத்திற்கு ஒரு மணி நேரத்திற்கு முன்பே மட்டுமே. மேலும், தற்போதைய பயணத்திற்கான ரத்து 9 PMக்கு முன்பு மட்டுமே செய்யலாம்.

ரத்து கட்டணம் மற்றும் கால வரம்பு சில சேவைகளுக்கு மாறுபடும். மேலும் விவரங்களுக்கு commercial@tnstc.org என்ற முகவரியில் தொடர்பு கொள்ளவும்.

TNSTC பஸ் சேவை ரத்து செய்தால் 100% பணம் திரும்ப வழங்கப்படும்.
TNSTC அல்லது அதன் கூட்டாளி நிறுவனங்களால் நேரடியாக தொடர்புடைய காரணமின்றி பஸை தவறவிட்டால், பணம் திருப்பி வழங்கப்படாது.

நாம் பின்வரும் கிரெடிட் கார்டுகளை ஏற்கிறோம்:
  • விசா (Visa)
  • மாஸ்டர் கார்டு (Master Card)
  • கட்டண முறைகள்:
  • கிரெடிட் கார்டு மூலம் கட்டணம் செலுத்தலாம்.
  • பணமாக கட்டணம் செலுத்தலாம்.
  • பான் கார்டு (PAN CARD).
  • ஓட்டுநர் உரிமம் (Driving Licence).
  • வாக்காளர் அடையாள அட்டை (Voter ID).
  • ரேஷன் கார்டு (Ration Card).
  • மத்திய/மாநில அரசால் வழங்கப்பட்ட புகைப்பட அடையாள அட்டை.